Hai cô bạn lưỡng tính

Chuyện đó xảy ra lần đầu tiên năm tôi 17 tuổi, với Ngọc – cô bạn gái cùng lớp. Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như tôi là một đứa con trai, nhưng đằng này, cả tôi và Ngọc đều là con gái, và có thể nói là xinh đẹp. Hôm ấy, Ngọc rủ tôi sang nhà chơi. Trời sâm sẩm tối, và ba mẹ Ngọc đã đi Sài Gòn hết. Ngọc rủ tôi vào buồng ngủ của ba mẹ để xem video. Buồng của Ngọc không có đầu VCD lẫn DVD, Ngọc chỉ lén xem những khi ba mẹ đi vắng. Chúng tôi thường chia sẻ với nhau những hiểu biết và tò mò về chuyện quan hệ giới tính. Khi đứa này có phim, xem xong thường truyền cho đứa kia xem và ngược lại. Trước đến giờ tôi vẫn xem một mình, và đây là lần đầu tiên tôi xem chung với người khác.

Tuy Ngọc là một đứa con gái, và lại thân thiết, nhưng tôi cũng hơi ngường ngượng. Màn hình bắt đầu khởi sự chiếu phim. Hai đứa chúng tôi nằm trên giường. Ngọc ôm cái chăn nằm còng queo dưới chân tôi, còn tôi thì ngồi tựa lưng vào tường. Cơ thể tôi nóng dần lên theo những pha chiếu trên phim. Tôi muốn tự vuốt ve những chỗ nhạy cảm cơ thể mình, nhưng ngại sự có mặt của Ngọc nên không dám.

Bỗng Ngọc lên tiếng:

– Làm như thế kia sướng lắm đó Nhi à.

Trên màn hình đang chiếu cảnh một đôi nam nữ lõa thể, nữ nhân ngồi dựa lưng vào ghế, hai chân dang rộng. Dưới hạ bộ của cô ta là một cái đầu nam nhân nhấp nhô. Hai tay của nữ nhân tự mân mê bầu ngực căng tròn của mình. Ngọc thuyết minh:

– Thằng đó đang bú lồn con nhỏ Nhi ạ, được bú sướng ghê cơ !

Tôi chọc Ngọc:

– Ngọc được bú chưa mà biết sướng?

Trong thâm tâm tôi nghĩ là Ngọc cũng chỉ tưởng tượng giống tôi thôi, ai dè nó nói:

– Sướng lắm đó, Ngọc được bú vài lần rồi, Nhi có muốn thử không, Ngọc bú Nhi cho biết.

Ngọc và tôi cười rinh rích. Tôi cứ nghĩ Ngọc đùa, ai dè, nó bỏ cái chăn ra:

– Nhi cởi quần ra đi, Ngọc bú cho mà xem,

Vừa nói, Ngọc vừa tự cởi áo mình. Tôi ngồi im nhìn Ngọc thoát y ngay trước mặt tôi. Ngọc có một cơ thể thật đẹp. Hai bầu ngực căng tròn, núm vú đỏ hồng. Phần dưới hạ thể là một khoảng lông đen mướt, kéo dài từ thắt lưng xuống và chui vào giữa hai chân mất hút. Cởi quần áo xong, Ngọc nhìn tôi ngạc nhiên:

– Ủa, sao Nhi không tự cởi đồ đi, chẳng lẽ bắt Ngọc phải cởi dùm sao?

Tôi nghĩ đến chuyện trần truồng âu yếm vuốt ve với Ngọc, không khỏi thấy thích thú nhưng mà cứ như thế nào ấy, nên ngồi im, giả vờ chăm chú nhìn lên màn hình. Tôi sợ bị biến thành một kẻ đồng tính. Trong khi đó, Ngọc đến ngồi bên cạnh tôi, nó nhìn tôi cười tinh nghịch:

– Ngọc biết Nhi sợ cái gì rồi, cứ yên tâm đi.

Tôi cúi đầu xuống, tay đưa lên mân mê cúc áo ngực, chợt thấy bàn tay mềm mại của Ngọc đặt lên vai, rồi cả nửa thân người Ngọc phủ lên người tôi. Ngọc nâng đầu tôi ngửa ra sau, ghé sát mặt vào mặt tôi, và nhìn sâu vào mắt. Đây là ánh mắt của người con trai khi muốn hôn người con gái. Tò mò muốn biết cảm giác về nụ hôn, tôi nhắm mắt lại, chờ đợi. Một cảm giác mới lạ bỗng chạy dọc cơ thể tôi khi Ngọc đặt đôi môi lên môi tôi. Nụ hôn đầu đời của tôi lại là trao cho một người con gái. Cảm giác thật tuyệt vời. Đôi môi Ngọc thơm phức, mềm như bún, thảo nào con trai thích hôn môi con gái. Môi Ngọc chợt tách hai môi tôi ra, một vật mềm mại chạm vào miệng tôi: lưỡi của Ngọc.

Tôi xem phim nhiều, thấy cảnh nam nữ hôn nhau cũng nhiều, nhưng không thể ngờ được rằng được hôn nhau với một người con gái, cảm giác lại tuyệt vời như vậy. Không thể nào tả hết được cảm giác của tôi lúc ấy, và tôi bắt đầu vòng tay qua người Ngọc, ôm chặt. Tôi mút lưỡi của Ngọc, và lưỡi của tôi cũng bắt đầu thò sang miệng Ngọc, khua khoắng. Chúng tôi hôn nhau rất lâu. Một lát sau, thì tôi nhận ra đang bị Ngọc đè ngửa ra giường. Ngọc nằm phủ lên người tôi, hay cùi tay chống xuống giường, nắm lấy hai vai tôi, còn tôi ôm chặt lấy eo Ngọc. Ngọc ngẩng đầu lên:

– Môi Nhi ngọt lắm !

Tôi không nói gì, thấy mặt Ngọc đỏ lựng, còn hai má tôi thì nóng ran. Tôi nhắm mắt lại, xiết chặt vòng tay. Ngọc lại đặt môi lên môi tôi. Chúng tôi hôn nhau một lúc nữa, thì Ngọc bắt đầu hôn lên những chỗ khác trên mặt tôi, và thì thào vào tai tôi:

– Nhi làm ơn bóp ngực Ngọc đi, Ngọc yêu Nhi lắm.

Có phải nụ hôn là biểu tượng cho tình yêu mà sau nụ hôn ấy, tôi cảm thấy Ngọc không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Có lẽ tôi cũng đã yêu Ngọc mất rồi. Tình yêu giữa hai đứa con gái, có phải là trái ngược với lẽ thường không ? Nhưng lúc đó bản năng và tình cảm đã lấn át lý trí tôi, tôi bỏ vòng tay qua lưng Ngọc và đưa tay phải ra sờ nắn ngực bên trái của nàng. Ngọc chống cùi tay phải xuống giường, nằm nghiêng để cho tôi dễ dàng vuốt ve bộ ngực. Và Ngọc đưa tay trái, xoa bóp ngực tôi đang căng cứng sau hai lần áo. Chúng tôi nhìn vào mắt nhau đắm đuối, miệng hơi hé cười, một nụ cười thật hạnh phúc. Tôi thì thào:

– Ngọc đừng bao giờ rời xa Nhi nhé, Nhi …… cũng yêu Ngọc lắm.

Ngọc cười rúc rích:

– Ngọc yêu thầm Nhi từ lâu rồi, nhưng không dám ngỏ lời, sợ Nhi trách Ngọc này nọ, bây giờ thì Ngọc mãn nguyện lắm.

Vừa nói, Ngọc vừa cởi cúc áo tôi ra. Tôi không để Ngọc cởi hết, mà ngồi dậy, tự cởi áo lấy. Lúc cởi áo ngực, tôi quay đi, ngại không muốn để Ngọc nhìn. Tiếng Ngọc êm ả sau lưng tôi:

– Nhi biết không, nhiều lúc chơi với Nhi mà Ngọc buồn lắm, Ngọc không biết tại sao lại cảm thấy yêu Nhi như thế nữa.

Khi tôi cởi chiếc áo ngực, và vứt sang một bên, thì Ngọc ngồi dậy ôm lấy lưng tôi từ phía sau, hai tay đưa lên vuốt ve bộ ngực tôi. Tôi tựa vào lòng Ngọc, thưởng thức cảm giác của hai bàn tay mềm mại của nàng. Bàn tay lạ mơn man hai bầu ngực tôi, thật vô cùng thoải mái. Trước khi tôi tự vuốt ve cơ thể mình, không thể nào sung sướng như thế này được. Trong lòng tôi chợt nảy sinh một cảm giác lạ. Tôi thèm được đè ngửa Ngọc ra và hôn Ngọc như ban nãy Ngọc làm với tôi. Nghĩ sao làm vậy, tôi xoay người lại, đưa hai tay bám bả vai Ngọc, vít xuống giường. Cảm giác chủ động thật tuyệt vời. Ngọc không nằm yên như tôi ban nãy, mà dùng cả hai tay nắn bóp ngực tôi, mỗi tay một bên. Tôi cảm thấy nóng bức khắp người vì những cái xoa bóp đó, nên dù đang gắn chặt môi vào môi Ngọc, tôi cũng dứt ra, ngồi dậy và tự cởi quần dài ra. Đến lúc này thì cả hai đứa đã hoàn toàn lõa thể. Đây là lần đầu tiên tôi lõa thể trước mặt người lạ nhưng chẳng hề thấy ngượng. Có lẽ tôi và Ngọc đã hòa chung làm một. Hai chúng tôi quấn quýt hôn nhau khá lâu, hai cơ thể quyện chặt lấy nhau, cố tiếp xúc càng nhiều càng tốt. Chúng tôi nằm nghiêng, để hai chân có thể tự do quắp chặt lấy nhau. Cảm giác thật diệu kỳ, không bút nào tả xiết.

Tôi nhỏ con và yếu hơn Ngọc, nên vật lộn được một lúc đã rã rời tay chân, nhưng chẳng hề muốn ngừng hôn Ngọc chút nào. Dù sao tâm lý cũng không thể thắng được hoàn cảnh khách quan. Dần dần, tôi chịu thụ động, để cho Ngọc mặc tình nằm trên hôn hít. Ngọc bắt đầu ngừng hôn môi tôi. nàng bắt đầu hôn lên ngực tôi. Đôi môi mềm mại bắt đầu cuốn lấy núm vú đang sưng cứng lên của tôi. Ngọc chống một tay xuống nệm, và tay kia xoa xoa lên bụng tôi trong khi lưỡi của Ngọc nghịch ngợm đầu vú tôi bằng thích.

Tôi nhìn xuống, chỉ thấy mái tóc dài đen mướt của Ngọc rủ xuống, không thấy mặt nàng đâu nữa, nên đưa tay vuốt mái tóc nàng. Đầu ngực là một trong những nơi nhạy cảm nhất của cơ thể, thế nhưng cái lưỡi mềm mại của Ngọc không làm hề đau tôi. Chỉ có cảm giác tê tê nhột nhột lan khắp cơ thể. Tôi chưa bao giờ gặp cảm giác kỳ lạ này. Cơ thể tôi như bồng bềnh trên mây trên gió. Tôi không còn biết tôi đang làm gì nữa, chỉ cảm thấy cái lưỡi nóng bỏng của Ngọc đang khuấy đảo lần lượt từng đầu vú của tôi. Bỗng tôi giật bắn mình lên, Ngọc đã trườn hẳn xuống phía dưới và banh rộng hai chân tôi ra. Ngọc làm việc này không khó lắm, vì tôi luôn muốn banh rộng chân, cho ” chỗ ấy” được thêm phần mát mẻ mà bớt đi cảm giác căng nhức do Ngọc đem lại. Cái mu lồn của tôi lúc này phồng cao lên, ai nhìn qua cũng biết là tôi đang nứng lắm.